BELOW THE BELT GROOMING FRESH & DRY BALLS CÓ THỰC SỰ HOẠT ĐỘNG KHÔNG? – Gents.vn | Mỹ phẩm dành cho phái mạnh

KEM DƯỠNG PHỤ KHOA NAM BELOW THE BELT GROOMING FRESH & DRY BALLS CÓ THỰC SỰ HOẠT ĐỘNG KHÔNG?

KEM DƯỠNG PHỤ KHOA NAM BELOW THE BELT GROOMING FRESH & DRY BALLS CÓ THỰC SỰ HOẠT ĐỘNG KHÔNG?

KEM DƯỠNG PHỤ KHOA NAM BELOW THE BELT GROOMING FRESH & DRY BALLS CÓ THỰC SỰ HOẠT ĐỘNG KHÔNG?

 

Đó là một câu hỏi được đặt ra trên khắp thế giới, được đặt trên môi của rất nhiều người: “Liệu kem dưỡng phụ khoa nam Below The Belt Grooming Fresh & Dry Balls thực sự hiệu quả không? Rõ ràng khi bản thân bạn từng phải trải qua sự khó chịu gây ra bởi những quả bóng” và vùng dưới thắt lưng ướt đẫm mồ hôi, mùi hôi, nứt nẻ và ngứa ngáy thì quá tốt để trở thành sự thật. Nhưng đây là điều mà Fresh & Dry Balls thực sự hoạt động! Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giải thích làm thế nào.

KEM DƯỠNG PHỤ KHOA NAM BELOW THE BELT GROOMING FRESH & DRY BALLS LÀ GÌ?

Below The Belt Grooming đã tạo ra kem dưỡng phụ khoa nam Below The Belt Grooming Fresh & Dry Balls để chống lại sự khó chịu sảy ra từ rất lâu ở khu vực dưới thắt lưng của nam giới: những quả bóng ướt đẫm mồ hôi. Khi làm như vậy, Below The Belt Grooming đã mang đến cho nam giới sản phẩm đầu tiên của loại hình này. Một câu trả lời rõ ràng cho sự khó chịu khi đổ mồ hôi và đóng vảy ở vùng kín. Fresh & Dry Balls đã trở thành sản phẩm chủ đạo của Below The Belt Grooming, với hàng nghìn người đàn ông tin tưởng sử dụng kem dưỡng phụ khoa nam Below The Belt Grooming Fresh & Dry Balls để mang đến sự tươi mát và thoải mái suốt cả ngày.

 

KEM DƯỠNG PHỤ KHOA NAM BELOW THE BELT GROOMING FRESH & DRY BALLS HOẠT ĐỘNG NHƯ THẾ NÀO?

Fresh & Dry Balls đã được pha chế một cách cẩn thận, một loạt các thành phần thân thiện với người thuần chay có khả năng hấp thụ mồ hôi, ngăn ngừa sự tích tụ của vi khuẩn và giữ ẩm cho làn da của bạn. Một sự pha trộn độc đáo của tinh bột sẽ hấp thụ độ ẩm và để lại cho bạn cảm giác mềm mại như nhung ở vùng bên dưới thắt lưng. Trong đó cũng có Glycerine, một chất giữ ẩm nổi tiếng. Và Below The Belt sử dụng nước ép từ lá nha đam để làm dịu và bảo vệ làn da của bạn.

 

TẠI SAO FRESH & DRY BALLS NỔI BẬT?

Bóng nhờn, dính là phổ biến và có nhiều nguyên nhân. Chẳng hạn như nhiệt độ và độ ẩm - dự kiến ​​sẽ xảy ra khi “quả bóng” của bạn nằm sâu trong đồ lót của bạn. Việc thiếu luồng không khí cũng không giúp ích được gì. Cũng không phải cách mọi thứ được thiết kế ở dưới đó. Nấm men và vi khuẩn có thể phát triển mạnh ở các nếp gấp da vùng bẹn. Lông mu cũng khá hiệu quả trong việc bẫy vi khuẩn. Ngay cả chế độ ăn uống cũng có thể đóng một vai trò quan trọng trong việc phát triển những vận động viên đu dây không ngon.

DÙNG FRESH & DRY BALLS NHƯ THẾ NÀO?

Ồ, thật dễ dàng. Khi bạn vừa mới tắm xong, lau khô người sau đó hãy bóp một lượng nhỏ cỡ đồng xu vào tay, sau đó thoa đều lên các quả bóng của bạn. Bạn có thể mong đợi một cảm giác mát mẻ, tươi mới - giống như để “quả bóng” của bạn tiếp xúc với làn gió núi cao mát lạnh - và cảm giác ngứa ran rất nhẹ của quả anh đào kéo dài trong khoảng một phút. Với công thức dạng gel mỏng nhẹ dễ dàng thoa lên da và hấp thụ nhanh chóng, không để lại cặn - không còn vết trắng trên quần áo mang lại cho bạn cảm giác tươi mát, khô thoáng và thoải mái.

 

FRESH & DRY BALLS SẼ GIỮ LẠI HIỆU QUẢ TỐT NHẤT TRONG BAO LÂU?

Nó sẽ mang lại cho khu vực dưới thắt lưng của bạn cảm giác tươi mát, khô ráo và thoải mái lên đến mười giờ.

TẠI SAO KHÔNG DÙNG BỘT TALC?

Một tỷ lệ hợp lý đàn ông đã phủi lên “quả bóng bằng bột Talc trong nhiều thập kỷ. Tất nhiên nó mang lại hiệu quả. Vấn đề là bột Talc sẽ bám ở khắp mọi nơi. Trên tất cả quần lót của bạn, trên phòng tắm của bạn, cả trên bàn tay của bạn. Nhưng Fresh & Dry Balls thì không, nó hấp thụ nhanh chóng, không để lại cặn - không còn vết trắng trên quần áo hay bàn tay của bạn.

FRESH & DRY BALLS CÓ AN TOÀN KHÔNG?

Được sản xuất và bào chế tại Vương quốc Anh, Fresh & Dry Balls được kiểm tra nghiêm ngặt, được chứng nhận về da liễu và thân thiện với người ăn chay. Below The Belt Grooming đã thử nghiệm, kiểm tra và thử nghiệm một lần nữa để đảm bảo Fresh & Dry Balls không chỉ an toàn mà còn hiệu quả, thoải mái và thú vị khi sử dụng hàng ngày.

Và trong khi tên Below The Belt Grooming có thể hơi xa lạ, thì Below The Belt Grooming có rất nhiều chuyên môn đằng sau.

Những người sáng lập Under The Belt Grooming là bộ não đằng sau Simple, một trong những thương hiệu chăm sóc da thành công nhất của Vương quốc Anh. Họ được tham gia bởi một quý ông thường được biết đến là người sáng lập ra dầu gội khô sau khi hướng dẫn Batiste Dry Shampoo trở thành một trong những tên tuổi lớn nhất trong lĩnh vực chăm sóc tóc trên đường phố. Đó là kinh nghiệm bạn có thể tin tưởng để tạo ra các sản phẩm chải chuốt nam an toàn, hiệu quả.

BẠN MUỐN THỬ FRESH & DRY BALLS?

Bạn muốn dùng thử Fresh & Dry Balls và tự mình xem cảm giác của nó tốt như thế nào? Ngay tại đây .

 

Đang xem: KEM DƯỠNG PHỤ KHOA NAM BELOW THE BELT GROOMING FRESH & DRY BALLS CÓ THỰC SỰ HOẠT ĐỘNG KHÔNG?

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng