Hold, Shine, Volume và Texture là gì? – Gents.vn | Mỹ phẩm dành cho phái mạnh

Hold, Shine, Volume và Texture là gì?

Hold, Shine, Volume và Texture là gì?



Hold hay còn gọi là “độ giữ nếp”: Hold là từ dùng để chỉ mức độ giữ nếp của tóc sau khi bạn sử dụng sáp. Sản phẩm có độ giữ nếp cao sẽ khiến tóc bạn cứng hơn và cố định hơn. Ngược lại, sản phẩm có độ giữ nếp trung bình đến thấp sẽ giúp tóc bạn trong mượt mà, linh hoạt. Lựa chọn độ giữ nếp như thế nào phụ thuộc vào sở thích và kiểu tóc mà bạn muốn tạo.


Shine hay còn gọi là “độ bóng”. Shine nhằm để chỉ mức độ sáng bóng của tóc sau khi bạn sử dụng sản phẩm. Cũng như hold, độ shine cao sẽ cho ra một mái tóc bóng bẩy, trong khi độ shine thấp sẽ tạo nên một vẻ đẹp trầm lắng, kín đáo hơn (hay còn gọi là matte finish). Và việc lựa chọn độ shine cũng sẽ tùy thuộc vào mong muốn và kiểu tóc của bạn.


Volume“độ phồng” của tóc. Đây cũng là một yếu tố khá quan trọng với nhiều kiểu tóc nam, đặc biệt là Pompadour. Ngoài ra, xu hướng tóc bồng bềnh cũng đang là lựa chọn thịnh hành cho nam giới.


Cuối cùng, đó là Texture – hay còn biết đến như “kết cấu tóc”. Đây nhằm để chỉ vẻ ngoài và cảm giác tóc của bạn sau khi sử dụng sáp. Kết cấu rất quan trọng khi bạn muốn tạo lớp (layer) cho tóc của mình. Nếu muốn linh hoạt thay đổi nhiều phong cách khác nhau, đây là một đặc tính quan trọng ở sáp bạn cần quan tâm.

Đang xem: Hold, Shine, Volume và Texture là gì?

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng