7 kiểu tóc nam đẹp sẽ khiến các nàng say mê – Gents.vn | Mỹ phẩm dành cho phái mạnh

7 kiểu tóc nam đẹp sẽ khiến các nàng say mê

7 kiểu tóc nam đẹp sẽ khiến các nàng say mê

Ngoài trang phục, kiểu tóc là một phần cực kỳ quan trọng đối với bất cứ ai. Tuy nhiên, nam giới thường gắn bó với kiểu tóc làm nên “thương hiệu cá nhân” của họ, mà ít chịu đổi mới. Tại sao không thử một trong bảy kiểu tóc nam đẹp mà GPOMADE gợi ý trong bài viết sau đây?


Người xưa thường nói: “cái răng, cái tóc là gốc con người”, một mái tóc đẹp ngoài mang lại diện mạo khôi ngô cho nam giới, nó còn nói lên nhiều đặc điểm thú vị khác. Chẳng hạn, một kiểu tóc là dấu hiệu cho biết người đó làm nghề gì, sở thích như thế nào, thậm chí là vấn đề vệ sinh cá nhân của người đó ra sao. Tuy nhiên, bản chất của hầu hết nam giới là chung thủy với những cái họ đã và đang gắn bó. Chính vì thế, họ ít khi thay đổi kiểu tóc của mình và họ cũng không biết những kiểu tóc nào khác để lựa chọn. Hiểu được điều đó, qua bài viết sau đây của Gpomade sẽ giúp tất cả phái mạnh tìm thấy kiểu tóc nam đẹp, vừa phù hợp với khuôn mặt, lại vừa bắt kịp xu hướng.


1. Kiểu tóc French Crop

Mang vẻ đẹp cổ điển và tinh tế, kiểu tóc nam đẹp French crop được cắt tỉa công phu với phần tóc phía sau và hai bên cắt sát, còn phần tóc ở đỉnh đầu để bồng bềnh, gợn sóng. Nếu bạn vẫn chưa hình dung được kiểu tóc này như thế nào, thì hãy nhìn vào Zayn Malik. Điều quan trọng là mẫu tóc này phù hợp với những nam giới có xương hàm rõ và gò má cao.

Theo Denis Robinson – stylish cấp cao ở London cho biết, kiểu tóc nam đẹp French crop này một lần nữa “sống lại” và được nam giới khá ưa chuộng. Đồng thời, bạn cũng không cần mất nhiều thời gian cũng như công sức để chăm sóc mái tóc, chỉ cần dùng những sản phẩm gel giữ nếp tóc và gội đầu sạch vào cuối ngày. Chỉ như vậy, bạn đã có thể dễ dàng tạo kiểu cũng như chăm sóc tóc của mình.


kieu toc nam dep - elle man - men'shealth (1)Ảnh: Variety

kieu toc nam dep - elle man - men'shealth (2)Ảnh: The Guardian

2. Kiểu tóc High-and-slick

Tương tự như mẫu French crop, kiểu tóc nam đẹp High-and-slick với phần tóc phía sau và hai bên cắt sát. Còn phần tóc trên đỉnh đầu cắt ngắn nhưng vẫn đủ dài để tạo kiểu. Bạn có thể tham khảo mẫu tóc này ở các ngôi sao đình đám như Ryan Reynolds và Calum Best. Qua đó, có thể nhận thấy với kiểu tóc High-and-slick này, cánh mày râu sở hữu xương hàm vuông và vầng trán cỡ 3 ngón tay sẽ rất phù hợp.

Theo Robinson, đây là kiểu tóc dành cho những quý ông thích một mái tóc ngắn nhưng trông vẫn lịch sự. Đồng thời, bạn cũng có thể dùng sáp hoặc gel tạo kiểu cho tóc, sau đó diện một bộ suit hoặc ăn mặc theo phong cách casual với quần jeans và áo phông vintage.

kieu toc nam dep - elle man - men'shealth (3)Ảnh: Bankrate.com

kieu toc nam dep - elle man - men'shealth (4)Ảnh: moviexplorers.com

3. Kiểu Bowl-cut

Mặc dù kiểu tóc nam đẹp bowl-cut hiện đại được cải tiến trong từng đường kéo để thổi vào đó nét quyến rũ của quý ông, nhưng nó ít nhiều vẫn còn hơi thở của kiểu tóc bowl-cut những năm 1990. Bên cạnh đó, với kiểu tóc này, phần tóc ở 2 bên và sau lưng được cắt sát, còn phần tóc trên đỉnh đầu sẽ cắt theo hình cái bát. Robinson nói rằng đây chính là một trong những xu hướng nổi bật trong các kiểu tóc nam đẹp của 2019 và là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các quý ông có những đường nét khuôn mặt sắc sảo.

kieu toc nam dep - elle man - men'shealth (5)Ảnh: Pinterest

kieu toc nam dep - elle man - men'shealth (6)Ảnh: MenHairstylist.com

4. Kiểu Pompadour cổ điển

Có thể nói kiểu tóc nam đẹp pompadour cổ điển là phiên bản tóc “trung bình” của kiểu French crop. Bạn chỉ cần chải phần tóc mái ra sau và dùng ít gel cố định phần tóc đó. Để có được kiểu tóc đúng chuẩn cổ điển mà sang trọng này, phần tóc phía sau và hai bên sẽ được cắt cao theo kiểu phai dần (fade) và phần tóc trên đỉnh đầu được chải ngược ra sau. Đặc biệt, kiểu tóc này dường như được tạo ra để dành cho nam giới có khuôn mặt trái xoan và lông mày rậm.

kieu toc nam dep - elle man - men'shealth (7)Ảnh: Pinterest

kieu toc nam dep - elle man - men'shealth (8)Ảnh: imagenesmy.com

5. Kiểu Grunger

Kiểu tóc nam đẹp grunger mang dáng vóc của một gã trai bụi bặm, thích phiêu lưu và có tâm hồn tự do. Chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt hay bị chìm vào quên lãng, kiểu tóc grunger này vẫn được các quý ông lựa chọn bởi chính sự linh hoạt và bụi bặm mà nó mang lại. Đây là kiểu tóc mà những ai sở hữu khuôn mặt “độc lạ” và muốn khoe những đường nét trên khuôn mặt nên thử một lần.

kieu toc nam dep - elle man - men'shealth (9)Ảnh: D’Marge

kieu toc nam dep - elle man - men'shealth (10)Ảnh: atilambalaj.com

6. Kiểu Shaggy

Kiểu tóc shaggy của nam diễn viên Timothée Chalomet sẽ giúp bạn khơi mào ý muốn sở hữu kiểu tóc nam đẹp này. Tuy nhiên, để có được mẫu tóc đẹp như Timothée, đòi hỏi bạn phải biết cách chăm sóc và vệ sinh đúng cách. Đặc biệt, kiểu tóc này rất phù hợp với nam giới có khuôn mặt nhỏ.

kieu toc nam dep - elle man - men'shealth (11)Ảnh: IndieWire

kieu toc nam dep - elle man - men'shealth (12)Ảnh: Pinterest

7. Kiểu Peaky Blinders

Đây là kiểu tóc khá phổ biến hiện nay, kiểu tóc trong phim Peaky Blinders hay còn được biết là kiểu Undercut với phần tóc phía sau và hai bên được cắt sát, còn phần tóc trên đỉnh đầu được chải qua một bên.

kieu toc nam dep - elle man - men'shealth (13)Ảnh: Pall Mall Barbers

kieu toc nam dep - elle man - men'shealth (14)Ảnh: Men’s Hairstyles Today


Đang xem: 7 kiểu tóc nam đẹp sẽ khiến các nàng say mê

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng